Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Nguyên liệu như phào chỉ PU hay thạch cao thì có tốt không?

Phào chỉ PU hay phào chỉ thạch cao vẫn đang giữ ngôi vị cao trong vật liệu trang trí nội ngoại thất của ngành xây dựng. Các công trình thiết kế đều ưa chuộng và tin dùng loại phào chỉ đẹp này với mục đích chính là trang trí. Những yếu tố về kỹ thuật và đặc điểm kết cấu, chỉ có các kiến trúc sư lành nghề mới thực sự đưa ra những đánh giá tốt về chúng. Với những người bình thường thì không thể có những nhận xét khách quan và đúng đắn. Câu hỏi chính yếu nhất vẫn là phào chỉ pu hay phào chỉ thạch cao có thực sự tốt hay không? 

Với phào chỉ PU thì tương tự như phào chỉ nhựa Hàn Quốc vốn được sản xuất qua dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất từ trước đến nay. Chất liệu chủ yếu là polyurethane là nhựa bền, nhẹ và dễ dàng cho việc thi công xây dựng.

Còn với phào chỉ thạch cao thì được sản xuất theo cách truyền thống nhưng vẫn đảm bảo được độ bền tốt nhờ các kỹ thuật gia cố chắc chắn được thực hiện bởi thợ lành nghề. 
 

Hai loại phào đều rất tốt, nhẹ và bền trước các yếu tố tác động khác. Và tùy thuộc vào phong cách trang trí bạn muốn hướng đến thì sẽ tin chọn loại phào phù hợp để tạo nét thẩm mỹ hoàn hảo.

Bằng nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng, More Home luôn nỗ lực phát triển cũng như không ngừng sáng tạo với đội ngũ nhân viên ở các bộ phận để tạo ra sản phẩm tốt nhất cho tất cả khách hàng. 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét