Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Ứng dụng phào chỉ để trang trí nhà bếp phong cách tân cổ điển

Khi đã quyết định đầu tư cho việc trang trí tất cả không gian nhà ở thì việc bạn dành nhiều công sức hơn cho phòng bếp cũng là điều nên làm. Bởi lẽ, phòng bếp được ví như ngọn lửa giữ ấm và vun vén tình cảm mọi người trong gia đình. 
 
Việc chọn nguyên vật liệu thiết kế công trình bếp được nổi bật thì nên chọn phào chỉ trang trí. Điều đó thể hiện việc hướng đến phong cách tân cổ điển sang trọng và quý phái của riêng bạn. Bạn có thể chọn phào chỉ PU – đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc cũng như họa tiết hoa văn ấn tượng để bạn thỏa sức các ý tưởng trang trí. Trang trí nhà bếp theo phong cách cổ điển cũng như vậy chỉ cần chọn phào chỉ có hoa văn thiết kế thật tỉ mỉ, cầu kỳ và nổi bật chất liệu. Đừng quên, sự hài hòa với các món đồ nội thất xung quanh để tạo nên tổng thể cân xứng và độc đáo. 
 
 


Nhà bếp theo kiểu hoàng gia quý phái cũng hay chuộng phào chỉ mạ vàng. Bởi lẽ, gam màu vàng chính là màu thể hiện được sự quyền lực và sức mạnh. Màu vàng đi cùng màu trắng, hoặc gam màu nâu sáng sẽ tạo nên sắc màu cổ điển vừa hiện đại, vừa quý phái và lộng lẫy cho bếp.

Thêm nữa, còn có sự kết hợp của ánh sáng đèn treo và những ngọn nến càng làm tôn lên nét đẹp huyền bí của phào chỉ. Không gian bếp sẽ sáng bừng lên ấm áp và hiện đại, vô tình kéo mọi người gần nhau hơn trong mỗi bữa ăn gia đình. Các mẹ nội trợ sẽ càng yêu thêm góc bếp nhỏ của gia đình và tận tụy chế biến nhiều món ăn ngon mang đậm hương vị cho mỗi bữa ăn là một niềm vui. 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét