Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Phào chỉ chân tường hiện nay loại nào tốt nhất?

Phào nẹp chân tường vốn vẫn được xem là sản phẩm quen thuộc của người tiêu dùng thế giới nói chung và người Việt Nam nói riêng. Hiện phào nẹp thì có đa dạng về mẫu mã: phào nẹp chân tường, phào khung tranh, phào nẹp cầu thang, phào chân tường…Riêng về mặt hàng phào chân tường thì được khá nhiều người quan tâm và chú ý dành cho công trình xây dựng có sàn gỗ. Mục đích của sản phẩm này được tạo ra là bảo vệ lớp sàn gỗ và bảo vệ tường thông qua vật trung gian là phào nẹp. 

1. Phào chân tường

Phào chân tường nghe tên gọi đã đủ hiểu về chức năng của nó. Dùng để ốp tường, cũng như chuyển tiếp giữa hai lát sàn lát nền và tường. Thêm nữa, nó cũng giúp che đi các chỗ nối, khe hở của các vật liệu lát sàn và tạo thêm điểm nhấn cho tường. Cộng thêm ưu điểm chống ẩm mốc cho tường. Phào chân tường thường rỗng và người làm điện thường dùng nó để che đi các đường dây điện chạy ngang qua.

Phào chỉ chân tường được làm ra từ nhiều chất liệu khác nhau:

- Phào chân tường bằng gỗ tự nhiên.

- Phào chân tường bằng gỗ công nghiệp.

- Phào chân tường bằng nhựa. 


2. Phào chân tường hiện nay loại nào tốt nhất?

Phào chỉ chân tường cũng như phào chỉ PU là loại cao cấp nhất hiện nay được sản xuất bằng chất liệu Polyurethane. Pha thêm Polyurethane resin bên ngoài để chống thấm, tạo độ đàn hồi, độ bền cao và khả năng bám dính chặt trên các bề mặt. Thêm nữa, còn giúp che giấu các vết nứt của cấu trúc.

Đặc điểm nổi trội của phào chân tường PU

- Độ bền cao không bị tác động bởi các tác nhân bên ngoài.

- Chịu sốc nhiệt cực tốt: không bị thay đổi đột ngột trước các ảnh hưởng của nền nhiệt độ cũng như các hiện tượng như nứt vỡ, co gãy cũng như cong vênh như các loại phào chỉ khác.

- Tính thẩm mỹ cao với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và thiết kế theo xu hướng của người tiêu dùng hiện đại.

- Thi công phào chỉ PU cũng nhanh chóng và vệ sinh hơn bình thường.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét