Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Phào chỉ nhựa Hàn Quốc và những lợi ích tuyệt vời trong thiết kế xây dựng

Chất liệu như nhựa polystiren còn được gọi bằng tên gọi khác là nhựa PS. Đây chính là một loại nhựa có tính dẻo và được hình thành từ phản ứng trùng hợp sitren. Chất liệu này được ra đời vào năm 1845 và được phổ biến đến ngày nay. Một loại nhựa cứng, trong suốt, có hình thức đẹp và dễ gia công bằng cách ép hoặc phun công nghiệp. 
 
Nhờ những tính năng đặc biệt và thực sự nổi trội đó mà nhựa PS ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong đời sống để phục vụ con người. Thêm nữa, chất liệu này cũng được dành cho lĩnh vực xây dựng dùng cho trang trí nhà như phào chỉ
 
 
Sản phẩm phào chỉ nhựa Hàn Quốc còn có tên gọi khác là phào chỉ PS. Sản phẩm đó có thể tạo ra được mọi kiểu dáng trong thiết kế, phù hợp với từng góc nhỏ của căn nhà cũng như những tạo hình mang những đặc trưng riêng theo yêu cầu của gia chủ. Thêm vào đó, nhờ đặc tính chịu được va đập tốt nên việc sử dụng các loại phào chỉ PS này sẽ làm cho việc vận chuyển cũng như thi công các công trình trở lên dễ dàng hơn. Ngoài ra, một điểm nổi trội của loại phào chỉ này so với các chất liệu khác; đó là khả năng chịu được nước hay trong các môi trường ẩm ướt. Đặc biệt là ở những nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa như Việt Nam thì càng thích hợp hơn hẳn. Hiện nay, việc sử dụng sản phẩm này trong trang trí sẽ tạo ra độ bền đẹp cho các công trình, không gây ra các hiện tượng mối mọt hay gãy nứt cho công trình nhà ở. 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét