Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Tìm hiểu một vài thông tin về phào chỉ chân tường

Phào chỉ chân tường cũng được xếp vào dòng nguyên vật liệu dùng trong xây dựng. Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa PS chắc chắn. Nhờ được cấu tạo bằng chất liệu cứng có thể đáp ứng được chức năng trang trí nội ngoại thất, làm mối ghép nối và che giấu điểm chưa đẹp hoặc khe hở của sàn, tường. 

Thêm nữa, phào chân tượng không chỉ được đánh giá về độ bền mà còn rất đẹp nhờ kiểu dáng và màu sắc. Các sản phẩm được sản xuất nhìn sơ qua không khác gì sản phẩm thật. Đây cũng là vật liệu rất nhẹ, thuận tiện cho việc lắp đặt, thân thiệm với người sử dụng, không bị ảnh hưởng từ các tác động của thiên nhiên và đặc biệt có thể khắc phục các nhược điểm mà các loại phào chỉ đẹp khác mắc phải. 
 
 

Hơn nữa, sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ sản xuất hiện đại của Hàn Quốc và chất liệu có sẵn trong nước. Công ty thiết kế và xây dựng nội thất More Home đã luôn tạo ra các sản phẩm đặc sắc, mới lạ và mang tính hiện đại trong thiết kế để phù hợp với điều kiện sống của Việt Nam. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi được giải đáp thắc mắc và hài lòng về vẻ đẹp các công trình thiết kế nội thất.

khách hàng muốn tư vấn hoặc tham khảo qua về phào chỉ tường cũng như phào chỉ chân tường thì có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của More Home. Đảm bảo chúng tôi sẽ đáp ứng đủ mọi tiêu chí về phong cách thiết kế, chất lượng sản phẩm và giá thành. Hãy gọi 0997 87 87 87 của chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn mua sản phẩm đúng với tiêu chí của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét