Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Phào PU mềm-Vật liệu trang trí nội ngoại thất hiện đại

Bạn muốn sở hữu một không gian nội thất tuyệt đẹp ở tất cả mọi vị trí trong nhà thì từ trần nhà, khung tranh, mái vòm…đều phải được trang trí bằng phào nẹp và phào chỉ PU. Tuy nhiên, sẽ có những vị trí cần dùng đến phào chỉ mềm PU. Vậy khái niệm và công dụng của phào chỉ mềm PU là như thế nào? 
 

Phào mềm PU

Phào chỉ PU đã có thì phào mềm PU cũng được tạo ra bằng chất liệu polyurethane có độ mềm dẻo hơn và được uốn cong dễ dàng hơn. Thêm nữa, vật liệu này cũng có khả năng khử mùi, chống ẩm mốc và hoàn toàn an toàn với người sử dụng. Tính năng thân thiện với môi trườn cũng được cấu thành trong sản phẩm này để làm tăng độ bền, chống thấm, chống ẩm và chống mối mọt cực kỳ hiệu quả.

Những vị trí như chân tường, khung cửa sổ, khung cửa lớn thì bạn chọn phào chất liệu cứng hơn và ngược lại với những chỗ mềm thì chọn phào có độ dẻo uốn cong được. Thi công phào chỉ PU này cũng không tốn nhiều sức mà còn mang lại sự tinh tế và không gian thẩm mỹ cho công trình xây dựng của bạn. 

>> Bạn sẽ tự hỏi vì sao phải sử dụng phào chỉ PU trang trí nội thất cao cấp?

Mua phào mềm PU ở đâu trên toàn quốc?

Qúy khách hàng đang có nhu cầu cần tư vấn và mua sản phẩm phào chỉ trang trí các loại. Yêu cầu đa dạng về mẫu mã, chủng loại và giá thành thì hãy đến với More Home. Công ty chúng tôi chuyên về thi công và thiết kế công trình xây dựng chuyên nghiệp và có giá hợp lý nhất. Một khi đến với More Home, bạn chỉ có thể yên tâm với thái độ phục vụ chuyên nghiệp và tận tình. Mọi thông tin hãy liên hệ theo số Hotline 0911.247.247. 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét