Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Phào chỉ PU: sản phẩm trang trí nội thất sang trọng

Phào chỉ PU là phào chỉ trang trí cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Phào chỉ PU được tổng hợp từ PolyUrethane mật độ cao. Ưu điểm nổi bật của phào PU là có khả năng chống chịu nước và các yếu tố môi trường tốt, không bị bạc màu và chống va đập tốt. 
 
Phào chỉ PU với nhiều thiết kế tinh tế, sang trọng mang phong cách của các nước châu Âu hiện đại, phù hợp với các công trình thiết kế cao cấp, sang trọng.

Trên thị trường trang trí nội thất cao cấp hiện nay thì phào chỉ PU có thể được xem là lựa chọn hoàn hảo. Bởi phào chỉ PU được tổng hợp từ chất liệu polyurethane số lượng lớn. Thêm nữa, ưu điểm nổi bật của phào PU có khả năng chịu đựng nhiều sự tác động lớn từ môi trường mà không hề bị bạc màu hoặc hư hỏng nhanh.

Hơn nữa, phào chỉ PU còn được dùng trong thiết kế tạo nét tinh tế, hiện đại và sang trọng theo kiểu phương Tây ở các nước châu Âu phồn thịnh. Nếu bạn đang thực sự có nhu cầu tư vấn thiết kế nhà theo kiểu phương tây thì chọn phào PU sẽ phù hợp nhất. 
 
 

 

Một số ưu điểm nổi bật của phào chỉ PU

- Phào chỉ PU được sản xuất bằng những nguyên vật liệu là than hoạt tính nên sản phẩm rất thân thiện và không gây độc hại cho con người cũng như môi trường.

- Đặc tính sản phẩm là sản phẩm phào nẹp trang trí nhẹ, dẻo giúp cho việc thi công dễ dàng và sản phẩm có thể chịu va đập tốt, không bị cong vênh, mối mọt hay ăn mòn.

- Thiết kế sản phẩm nhiều nét tinh tế, sang trọng, tỉ mỉ, không bị bạc màu theo thời gian hay do những tác động của ngoại cảnh.

- Mẫu mã đa dạng nhiều chủng loại và được lựa chọn để phù hợp với phong thủy, thị yếu của nhiều người tiêu dùng, có thể dùng trong trang trí nội thất các phòng như phòng khách, nhà bếp, nhà tắm,….

Những ưu điểm trên xứng đáng là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng không phải là tính năng nữa mà còn là mẫu mã đẹp. Chúng tôi – công ty More Home chính là địa chỉ kinh doanh, tư vấn, thiết kế và thi công phào chỉ PU hàng đầu. Chúng tôi rất tự tin có thể đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng khó tính nhất. 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét