Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Phào nẹp trang trí dùng cho khung tranh nội thất

Phào nẹp vốn là sản phẩm trang trí nội ngoại thất tương tự như phào chỉ. Sản phẩm này vẫn đáp ứng mục đích chính là giúp cho ngôi nhà trở nên sang trọng hơn. Và trong các loại phào nẹp đang được sử dụng phổ biến ngày nay, còn có phào khung tranh được hiểu như vật liệu trang trí cho các bức tranh đắt tiền được treo trong nhà thêm nổi nật. Chất liệu dành cho phào khung tranh cũng có phào PU, phào nhựa, phào gỗ… tất cả đều được đánh giá tốt về chất lượng.


 
Lý do để bạn sử dụng phào khung tranh trang trí
Phào khung tranh được biết đến là sản phẩm có tác dụng bảo vệ tranh, ảnh khỏi các tác động từ yếu tố môi trường bên ngoài. Sử dụng phào chỉ khung tranh cho những bức tranh, ảnh sẽ giúp chúng giữ được nước màu đẹp nhất và bền tốt với thời gian, không bị ảnh hưởng bởi sự ẩm thấp hay sự oxi hóa trong điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa như ở Việt Nam.

Thông thường phào khung tranh được sử dụng là phào gỗ, nhưng với chất liệu này, phào rất dễ bị mối mọt, cong vênh và co ngót do sự thay đổi của môi trường. Chính vì vậy, phào khung tranh PU ra đời khắc phục được những nhược điểm trên giúp cho chất liệu bền tốt hơn. Phào chỉ PU được làm từ chất liệu PolyUrethane, có khả năng chống ẩm, mối mọt cao nên có tuổi thọ sử dụng lâu dài, giúp bảo vệ tranh và ảnh tốt nhất.

Ngoài ra, phào chỉ trang trí dành cho khung tranh cũng rất phong phú về mẫu mã, hoa văn cũng như màu sắc. Người dùng có quyền được chọn lựa theo đúng sở thích hoặc phù hợp với style thiết kế nội thất bên trong không gian. Sử dụng phào khung tranh chính là góp phần làm đẹp không gian. Đặc biệt, nếu bạn thích sự cổ điển thì với phào khung tranh họa tiết sẽ rất phù hợp với nhà của bạn đấy! 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét