Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Hướng dẫn trang trí trần nhà bằng thạch cao đảm bảo yếu tố phong thủy

Trong xây dựng nhà ở, những yếu tố cần quan tâm như thiết kế, trang trí nội thất, yếu tố màu sắc hoặc những vật dụng trang trí khác..thì yếu tố phong thủy cho ngôi nhà chính là điều mà mọi người luôn quan tâm và chú trọng. Nhiều yếu tố bên ngoài cũng đã vô tình tác động đến khiến cho việc xây dựng nhà vô tình mắc phải những điều kiêng kị. Chính vì thế, khi sử dụng phào chỉ thạch cao trang trí cho trần nhà cũng nên được chú trọng để dễ dàng khắc phục đươc yếu điểm này. Mời các bạn cùng tham khảo những phương pháp sau để có thể thiết kế được trần nhà hợp phong thủy và đem lại nhiều điều tốt cho căn nhà của chính mình. 
 
 
Bạn cũng cần lưu ý thêm về tính chất cũng như công dụng của từng không gian riêng biệt mà bạn đưa ra cũng có thể phù hợp với những kiểu dáng trang trí cho trần được hợp lý hơn. Với không gian có ít người qua lại thì cần sự yên tĩnh và nên thiên về thiết kế hướng âm dành cho phòng thờ, phòng làm việc, phòng đọc sách… 
 
>> Ứng dụng phào chỉ trong trang trí biệt thự, lâu đài hiện đại

Ngược lại, với những không gian mà có sự xuất hiện của nhiều người như phòng khách hoặc phòng ăn thì bạn nên chọn trần nhà có khối thiết kế mềm mại, uốn lượn theo hình oval hoặc hình tròn để mang lại nhiều điều tốt cho căn phòng của bạn. 
 


Việc trang trí thi công phào chỉ thạch cao trang trí trần cũng nên chú ý không quá rối mắt, nhiều màu sắc quá lòe loẹt. Bạn cũng nên để các góc nhọn, góc vuông được quay ra ngoài cửa sổ hoặc cửa chính để tránh chứa đựng nhiều sát khí quá cho căn phòng.

Thêm nữa, việc chọn màu sắc cho trần thạch cao cũng nên liên quan chặt chẽ đến mệnh của gia chủ. Để từ đó sẽ đem lại nhiều điều tốt lành trong cuộc sống về sau. Cuối cùng, trang trí trần thạch cao cũng nên điều hòa các yếu tố về hình dáng, màu sắc ánh sáng hợp lý để tạo sự thẩm mỹ và điều chỉnh các yếu tố phong thủy phù hợp cho ngôi nhà của bạn. 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét