Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Làm thế nào chọn phào chỉ đẹp trang trí nhà đơn điệu thêm hấp dẫn?

Một ngôi nhà dùng để ở luôn được xem là tổ ấm hạnh phúc của gia đình. Trong trang trí nhà cũng nói lên được nét đẹp và sự hạnh phúc chứa đựng bên trong. Có rất nhiều cách để làm cho tổ ấm của bạn được đẹp đẽ hơn. Nhưng để tìm được bí quyết riêng cho bản thân thì mỗi người lại có một cách khác biệt trong thiết kế nhà ở. Hiểu được nhu cầu đó, sản phẩm phào chỉ trang trí được ra đời nhằm mục đích đáp ứng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.



Tìm hiểu về phào chỉ

Phào là dụng cụ dùng để nối phần tiếp giáp giữa tường và trần hoặc giữa tường và sàn: gọi chung là phào chân tường, phào sàn.

Chỉ là dụng cụ gờ lên khỏi bề mặt tường với chiều rộng trung bình: 1,5-3,8cm (chiều rộng nhỏ hơn nhiều so với phào) ở vị trí bất kỳ trên tường, trần nhà… để làm điểm nhấn, trang trí cho bức tường.

>> Bí quyết nghệ thuật của phào chỉ trong trang trí nội ngoại thất 

Tác dụng của phào chỉ

Phào chỉ có tác dụng trang trí nhà đẹp hơn, ấn tượng hơn.

Phào chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp cho cửa gỗ nhà bạn.

Phào chỉ còn giúp che đi chỗ nối, khe hở của vật liệu trang trí khác như sàn gỗ, thảm, giấy dán tường.


Kinh nghiệm lựa chọn phào chỉ để trang trí căn hộ

Nếu bạn muốn căn phòng mang vẻ ấm cúng, huyền bí và đài các, loại phào màu gỗ, màu trầm, hoa văn tinh xảo chính là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Nếu nhà bạn mang phong cách hiện đại thì loại phào có màu sáng, trắng và bề mặt trơn nhẵn, ít gợn sóng rất phù hợp để trang trí.

Với diện tích nhỏ, bạn nên chọn loại phào, chỉ có độ dày và chiều cao nhỏ, ngược lại, với không gian lớn, bạn hoàn toàn có thể sử dụng phào, chỉ có kích thước lớn, thậm chí, có thể ghép với các loại phào với nhau để tạo nên điểm nhấn nhất định cho căn phòng.

Với một số ít thông tin trên trong bài viết, hy vọng bạn đọc đã phần nào hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này.

>> Vì sao chúng ta nên sử dụng phào chỉ trang trí nội thất? 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét