Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Bí quyết nghệ thuật của phào chỉ trong trang trí nội ngoại thất

Sử dụng phào chỉ với mục đích làm đẹp và trang trí nhà ở, công trình, biệt thự…những năm gần đây cũng không hề quá xa lạ dành cho tất cả những ai biết và hiểu về ngành xây dựng. Ngôi nhà mơ ước của bạn có thể trở nên đẹp hơn, hiện đại hơn chỉ với cách sử dụng phào chỉ trang trí nội ngoại thất. Nếu bạn chưa thật sự hiểu rõ và muốn tìm hiểu về nghệ thuật sử dụng phào chỉ thì hãy tham khảo các nội dung ngay sau đây. 

Với mọi công trình thì phần bên ngoài được ví như làn da của cơ thể. Nơi sẽ tiếp xúc rất nhiều ảnh hưởng từ bên ngoài và làm đẹp cho bề ngoài của công trình. Còn với nội thất bên trong chính là nơi thể hiện rõ nét nhất những gì tinh túy và hội tụ nét đẹp thu hút người khác bằng tất cả các giác quan. Và nếu phần nội thất được thiết kế sang trọng thì đồng nghĩa với việc tâm hồn của những ai được may mắn ở trong đó sẽ luôn vui vẻ và khỏe mạnh.

Sử dụng phào chỉ trang trí phòng khách

Gỗ vẫn là chất liệu đầu tiên được lựa chọn để trang trí bề mặt các công trình bên trong, dần dần được thay thế bằng thạch cao, nhựa, xi măng…Các vật liệu mới, xu hướng mới trở nên hấp dẫn người tiêu dùng hơn. Những vật liệu mới thường không còn các nhược điểm về cong vênh, mối mọt, sứt mẻ, khó khăn trong vệ sinh và ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Mọi người đều thích cái đẹp và sự khắc khe về tính thẩm mỹ chính là điều được đưa lên hàng đầu. Các nhà sản xuất phào chỉ cũng rất đầu tư để đưa ra sản phẩm thân thiện hơn và khắc phục các nhược điểm vốn đã cũ.


Trang trí trần với phào chỉ trần nhà đẹp

Sự sáng tạo được kết hợp với sự tính toán và sắp xếp màu sắc, hoa văn, họa tiết đã tạo nên sản phẩm phù hợp với ánh sáng, không gian và đồ nội thất được hài hòa với nhau một cách thẩm mỹ nhất. Tạo nên hiệu quả trang trí không hề quá khó khăn.

Với phào chân tường, phào chỉ tường, phào trang trí được ứng dụng sản xuất trên công nghệ hiện đại ở nước ngoài đã tạo nên tính đột phá trong trang trí. Sản phẩm hoàn toàn thích hợp với khí hậu ở nước ta, khắc phục được các yếu điểm cũ và không hề gây tác dụng phụ cho người sử dụng.

Phào trang trí cầu thang và tường nhà 

Với phương châm luôn đặt niềm tin và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, công ty More Home – đơn vị thi công phào chỉ uy tín tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng. Chúng tôi luôn chủ động tư vấn chi tiết nhất về sản phẩm và cách bố trí thiết kế thẩm mỹ cho công trình của khách hàng. Đảm bảo chất lượng, chế độ bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật và thời hạn công trình như đúng hẹn. Thông tin cần liên hệ làm việc, vui lòng gọi số điện thoại 0997 87 87 87.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét