Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Xu hướng mới về việc sử dụng phào chỉ PU thay cho phào chỉ thạch cao

Cuộc sống ngày càng có nhiều điều thay đổi và con người dường như cũng trở nên thích ứng tìm tòi nhiều điều mới lạ. Sự đổi mới đó thể hiện ở tất cả mọi lĩnh vực của cuộc sống. Đó cũng là điều tất yếu bởi vì có thay đổi thì con người mới tiến độ hơn. Và trong ngành thiết kế thi công nội thất xây dựng cũng như vậy, nhiều ý tưởng trang trí mới được du nhập từ nước ngoài vào và pha trộn với nét đẹp truyền thống để tạo nên nhiều điều thú vị mới. 
 
Đi vào chi tiết như sau, thời trước khi xây dựng và trang trí nhà ở, mọi người đều đơn giản là dùng phào chỉ thạch cao. Bởi lẽ, đó là cả một sự đổi mới hiện đại lúc bấy giờ, chúng đủ để làm đẹp cho không gian nhà của gia chủ sang trọng và lịch sự hơn. Nhưng đằng sau đó, cũng có các nhược điểm của phào chỉ thạch cao cũng làm cho người sử dụng phiền lòng. Tuy nhiên, lúc đó chưa có nguyên vật liệu nào đủ chất để thay thế. Dần dà, các công nghệ mới được phát minh và tạo ra sản phẩm phào chỉ PU. Một nét đột phá mới cho ngành thiết kế và trang trí nội thất. Phào chỉ PU như làn gió mới mẻ và đem lạ sức sống mới cho các ý tưởng thiết kế nội thất. 
 
 
Nếu tính về mẫu mã, tính thẩm mỹ và chất lượng thì hai phào chỉ dường như cũng tương đương nhau. Không thể so sánh được sự thiệt và hơn. Nhưng khi bàn về mức độ an toàn thì có lẽ phào chỉ thạch cao vẫn tốt hơn hẳn. Như chúng ta cũng đã biết về ưu điểm của phào chỉ PU vượt trội nhờ khả năng dễ thi công, khả năng chịu nhiệt và tạo hình tốt. Nếu thời tiết mưa hay nắng kéo dài thì phào chỉ PU cũng không hề bị ảnh hưởng do cấu tạo vật chất có tính ổn định nằm bên trong.

Nếu bạn muốn tham khảo thêm thì hãy liên hệ nhanh để tư vấn bằng cách gọi số điện thoại 097 543 8686. Công ty More Home chuyên thiết kế và thi công nội thất; kinh doanh sản phẩm mẫu phào chỉ đẹp, phào chỉ đẹp, phào chỉ PU, phào chỉ thạch cao, phào chỉ nhựa Hàn Quốc ..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét