Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Ứng dụng phào chỉ trong trang trí biệt thự, lâu đài hiện đại

Việc xây dựng và hoàn thiện một công trình lớn như biệt thự, lâu đài hiện đại là cả một quá trình thực hiện xuyên suốt của cả đội thiết kế xây dựng. Trải qua nhiều công đoạn từ thiết kế, mua vật liệu, xây dựng và hoàn thiện. Công trình như ý muốn sẽ trở thành hiện thực. Tuy nhiên, để chọn vật liệu trang trí nội thất thích hợp về chất lượng, giá và tính thẩm mỹ thì không hề đơn giản. Những thông tin dưới đây có thể là lời gợi ý hay về các loại phào chỉ trang trí tuyệt đẹp

Sử dụng các loại phào chỉ trang trí

Phào chỉ dùng để trang trí cho nội ngoại thất có thể quen với một số người nhưng cũng có người hoàn toàn không biết gì về nó. Chỉ khi có cơ hội được tham quan công trình kiến trúc như biệt thự, lâu đài thì mới biết được đó là vật liệu phào chỉ.

Thường đa số các loại phào chỉ được tạo ra bằng các loại máy móc đơn giản. Hoặc có thể có khuôn đúc sẵn để tạo nên hoa văn và kích thước theo yêu cầu. Ví dụ như sau:

- Phào chỉ PS, PU thì được làm bằng máy móc công nghệ hiện đại nên có mẫu mã và hoa văn phong phú hơn hẳn.

- Phào chỉ gỗ, phào chỉ thạch cao, phào chỉ đá granite thì phải gia công bằng tay hoặc dùng máy đơn giản. Đôi khi cũng dẫn đến việc hạn chế về mẫu mã và màu sắc.

- Còn có phào chỉ xi măng, phào chỉ nhựa, phào chỉ nhựa Hàn Quốc....

Thicongphaochi.com thuộc sự quản lý của công ty thiết kế thi công nội thất More Home. Cho nên, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có trách nhiệm và giàu chuyên môn trong việc lựa chọn ý tưởng thiết kế thi công nội thất đến Qúy khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét