Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Nguyên vật liệu nào cần có khi thiết kế trang trí nhà ở

(Thi công phào chỉ) - Các công trình nhà ở, biệt thự, căn hộ cao cấp...muốn ấn tượng và độc đáo thì bắt buộc chủ sở hữu phải đầu tư thiết kế. Họ được quyền đầu tư vào thiết kế nội thất như mua sắm đồ đạc trong nhà, thiết kế trang trí nhà và sử dụng vật liệu trang hoàng cao cấp. Nhưng để chọn được vật liệu sang trọng cho nhà ở của bạn là điều không phải dễ dàng. Bạn chắc chắn sẽ rất băn khoăn và suy nghĩ về điều đó. Để dễ dàng hơn, mời các bạn cùng xem gợi ý những nguyên vật liệu cần cho trang trí nhà ở ngay sau đây:



Gạch ốp lát

Bạn để ý rằng các bức tường nếu chỉ được sơn tường trắng hoặc vôi trắng thì liệu không gian có nổi bật không? Nếu một góc nhà được ốp gạch, lát gạch men lên tường thì sẽ tạo sự thoải mái và sạch sẽ cho tổng thể hơn rất nhiều. 


Giấy dán tường

Với giấy dán tường, bạn được dùng tùy thích cho tất cả các phòng từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng sinh hoạt chung...Giấy dán tường cũng là vật liệu thịnh hành trên thị trường, bạn có thể mua chúng ở bất cứ đâu và cũng đem lại hiệu quả trang trí cao. Không gian sẽ trở nên đặc biệt hơn khi bạn dùng giấy dán tường bằng những hình ảnh ngộ nghĩnh, sáng tạo, hiện đại hoặc phong cách...

Sơn tường

Sơn tường được hiểu như việc dùng màu sơn để vẽ trang trí lên bức tường nào đó trong căn nhà của bạn. Sơn tường còn được gọi là vẽ tranh tường. Bạn tham khảo ý tưởng trên Internet rồi tự mình thực hiện hoặc nhờ đơn vị chuyên môn báo giá và thi công. Thêm nữa, với chất liệu như sơn tường thì không gây ảnh hưởng cho sức khỏe của trẻ con và mọi người trong gia đình.

Sàn gỗ


Để một không gian nhà bạn muốn thêm sang trọng thì việc dùng gỗ để lát sàn cũng là ý kiến hay. Nền nhà bằng sàn gỗ có nhiều ưu điểm là thân thiện với môi trường, thích hợp với khí hậu của Việt nam và giữ ấm cho chân khi vào mùa lạnh còn mùa hè thì lại rất mát. Chọn lựa sàn gỗ khi trang trí nhà, bạn nên tham khảo qua các đơn vị chuyên về thiết kế thi công công trình. 

Phào chỉ

Việc sử dụng nguyên vật liệu trang trí nhà thì phào chỉ không thể thiếu được. Nó tô điểm thêm các chi tiết trong không gian, làm kín những chỗ hở và tạo nét đẹp liền mạch ở các mối ghép. Phào chỉ có nhiều loại và nhiều giá khác nhau. Thêm nữa, với sàn được lót gỗ thì phào chỉ cũng cố định được mép ván sàn gỗ, giúp sàn bám chặt hơn xuống sàn và không tạo khe hở. Sản phẩm phào chỉ trang trí đang dần trở thành vật liệu cần thiết khi trang trí nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét